GEEK Up mời tham dự workshop “Redesign BFSI Operations: Tối ưu vận hành, tăng nhanh lợi nhuận”

Workshop “Redesign BFSI Operations: Tối ưu vận hành, tăng nhanh lợi nhuận” được tổ chức bởi công ty công nghệ phần mềm GEEK Up diễn ra trực tuyến vào ngày 24/11/2022.

GEEK Up mời tham dự workshop “Redesign BFSI Operations: Tối ưu vận hành, tăng nhanh lợi nhuận”

Workshop “Redesign BFSI Operations: Tối ưu vận hành, tăng nhanh lợi nhuận” được tổ chức bởi công ty công nghệ phần mềm GEEK Up diễn ra trực tuyến vào ngày 24/11/2022.

Đại dịch bùng phát đã thay đổi cách thức vận hành của toàn bộ ngành Tài chính – Ngân hàng (BFSI), đòi hỏi các tổ chức tài chính phải đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số. Một kết quả khảo sát cho thấy số hóa giúp các ngân hàng tiết kiệm lên đến 60-70% chi phí. Do đó, đầu tư phát triển và ứng dụng sản phẩm số sẽ trở thành chiến lược không thể thiếu của hệ thống Tài chính – Ngân hàng Việt Nam để duy trì đà tăng trưởng lợi nhuận bền vững sau đại dịch.

Ứng dụng công nghệ chính là chìa khóa quan trọng giúp các doanh nghiệp Tài chính – Ngân hàng tối ưu hoá hiệu quả vận hành, tiết giảm chi phí và nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ đó cải thiện đáng kể tỷ lệ chi phí trên thu nhập (CIR). Tuy nhiên, để tiếp tục đem lại hiệu quả kinh doanh trước những biến số khó lường trong giai đoạn hiện nay, các doanh nghiệp cần đẩy mạnh đầu tư vào các sản phẩm số, ứng dụng công nghệ phù hợp với mục tiêu và năng lực vận hành để duy trì đà tăng trưởng và lợi nhuận bền vững.

Vậy đâu là những lựa chọn giải pháp số giúp các tổ chức Tài chính – Ngân hàng tối ưu chi phí vận hành và bứt phá lợi nhuận trong thời điểm hiện tại và tương lai? Tất cả sẽ được chia sẻ và thảo luận tại workshop DPA10 với chủ đề “Redesign BFSI Operations: Tối ưu vận hành, tăng nhanh lợi nhuận”.

Digital Product in Action (DPA) là chuỗi workshop thiết kế dành riêng cho quản lý cấp cao trong doanh nghiệp đang quan tâm đến xây dựng sản phẩm số và tăng trưởng kinh doanh thông qua chuyển đổi số, nhằm mở ra không gian chia sẻ và thảo luận cởi mở giữa các cấp quản lý doanh nghiệp, chuyên gia Digital Product và cộng đồng đam mê xây dựng sản phẩm số nói chung. Chuỗi sự kiện xoay quanh chủ đề hướng tiếp cận đúng trong quá trình xây dựng sản phẩm số, đi kèm những chia sẻ về các case-study thực tế.

Agenda chương trình

Phần 1: Thực trạng hoạt động nâng cao hiệu quả vận hành của các tổ chức Tài chính – Ngân hàng số hậu đại dịch

  • Bài toán tối ưu chi phí trên lợi nhuận của các tổ chức Tài chính – Ngân hàng (CIR) trong và sau đại dịch
  • Các chiến lược tối ưu hiệu quả hoạt động ngành BFSI
  • Case-study trên thế giới và tại Việt Nam

Phần 2: Thực trạng hệ thống Digital Lending System của các ngân hàng và công ty tài chính tại Việt Nam

  • Gia tăng trải nghiệm khách hàng và giảm chi phí vận hành bằng cách tối ưu toàn diện hệ thống DOP, LOS, LMS
  • Áp dụng machine learning và dữ liệu thay thế vào hệ thống thẩm định để tăng hiệu quả và giảm chi phí thẩm định
  • Ngân hàng, công ty tài chính và bảo hiểm đang áp dụng tài chính nhúng để tiếp cận khách hàng như thế nào?

Phần 3: Phát triển sản phẩm số tối ưu hiệu quả hoạt động BFSI: Khi nào và tại sao?

  • Phát triển sản phẩm số cho doanh nghiệp BFSI: Chọn In-house, Outsourcing hay Product Partner – Pros & Cons
  • Các cạm bẫy khi phát triển sản phẩm số ngành Tài chính – Ngân hàng: Bài học thực chiến từ đội ngũ GEEK Up
  • GEEK Up’s Showcase

Diễn giả tại workshop (từ trái qua phải): Mr. Hoàng Nguyễn, Ms. Amy Lê và Ms. Anh Nguyễn.

Workshop có sự góp mặt của các diễn giả là chuyên gia từ nhiều lĩnh vực

Ms. Amy Lê – Head of BD & Partnerships | Credify

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm Sales và Marketing thị trường B2B và B2C với vai trò quản lý cấp cao trong các ngành Tài chính, Công nghệ, Giáo dục và Truyền thông giải trí
  • Tư duy định hướng doanh thu với khả năng nắm bắt nhu cầu thị trường và insight nhanh chóng, sử dụng tối ưu nguồn lực doanh nghiệp để đạt mục tiêu kinh doanh trong thời gian ngắn
  • Thành viên tích cực trong các hiệp hội kinh doanh tiêu biểu như JCI, YBA, CSMO, VDCA

Ms. Anh Nguyễn – Banking Advisor

  • Hơn 30 năm kinh nghiệm làm việc tại ngân hàng trên các cương vị quản lý khác nhau, hoạt động tại nhiều môi trường: Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng thương mại tư nhân (VIB), Ngân hàng thương mại quốc doanh (Vietinbank, MHB ) và Công ty liên doanh cho thuê tài chính (VILC)
  • Sở hữu chuyên môn về Banking Risk Management, Corporate Banking, SME Banking, Project Management và Fl Business
  • Cố vấn trong chương trình SME Mentoring từ năm 2014

Mr. Hoàng Nguyễn – Chief of Product Design | GEEK Up

  • Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế sản phẩm số, với 5 năm làm việc tại Silicon Valley
  • Trực tiếp tư vấn, thiết kế UX/UI cho các sản phẩm được yêu thích trên thị trường của thương hiệu TPBank, Funding Societies và Hmlet
  • Diễn giả tại Diễn đàn Cấp cao DX Summit 2022 về chủ đề “Thiết kế trải nghiệm tin tưởng, tạo đà ngân hàng tăng trưởng”

Sự kiện đặc biệt phù hợp với

  • Các cấp quản lý khối ngành Tài chính – Ngân hàng
  • Các cấp quản lý phòng ban Công nghệ – Sản phẩm: IT Director/ Manager, Head of IT, Head of Product, Product Managers, Product Owners
  • Các cấp quản lý phòng ban Tiếp thị số: Marketing/ Digital Directors, Heads of Digital, Marketing Managers, Digital Managers, Digital Marketers
  • Các cấp quản lý phòng ban Chiến lược & Tăng trưởng: Strategy & Growth Director, Heads of Strategy & Growth, Strategic Growth Manager

Đăng ký tham dự workshop tại đây.

Theo: Thanh Uyên / Brands Việt Nam