Startup Fastship logistics Việt được định giá 2 triệu USD

...

Startup Fastship gọi vốn thành công 200.000 USD cho 10% cổ phần từ Quỹ Singapore. Với vòng gọi vốn này đã đưa định giá của FastShip lên 2 triệu USD.

Startup Fastship logistics Việt được định giá 2 triệu USD
 Diễn đàn doanh nghiệp

Được thành lập vào tháng 11/2021, chỉ sau 6 tháng xuất hiện trên thị trường Việt Nam, doanh nghiệp đã phát triển hơn 200 chi nhánh nhượng quyền trải dài từ Bắc vào Nam. Đây được xem là một trong những startup có tốc độ nhanh nhất tại thị trường Việt Nam.

Hiện Fastship sở hữu hơn 100 xe tải các loại vận hành 24/7. Song song đó, yếu tố con người luôn được doanh nghiệp hướng chú trọng. Đến nay, FastShip đã xây dựng được một đội ngũ hàng nghìn nhân viên được đào tạo chuyên sâu và giàu kinh nghiệm.

Ông Phạm Văn Hoàng - Đại diện FastShip cho biết: "Mặc dù số tiền gọi vốn không lớn trong ngành này, nhưng đây lại là nguồn động lực lớn lao cho đội ngũ FastShip thời gian qua. Lần kêu gọi vốn thành công này được xem như một sự ghi nhận của thị trường và nhà đầu tư giúp chúng tôi cụ thể hơn từng bước đi của mình".

Cũng theo người đại diện, cả tập thể FastShip sẽ đặt thêm nhiều mục tiêu ở giai đoạn tới trên con đường đa dạng dịch vụ, giúp các nhà nhượng quyền có thêm nhiều nguồn doanh thu. Trong đó, mục tiêu xuyên suốt của doanh nghiệp vẫn tập trung vào "Hạnh phúc cùng FastShip - Đối tác hạnh phúc - Khách hàng hạnh phúc - Tập thể FastShip hạnh phúc".

"Sự phát triển bền vững của các bưu cục vẫn là điều kiện tiên quyết của chúng tôi" ông Phạm Văn Hoàng nhấn mạnh.

Với những lợi thế sẵn có cùng định hướng phát triển rõ ràng, startup này đã nhanh chóng trở thành hãng chuyển phát nhanh được nhiều cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh online ở Việt Nam ưa chuộng. Trong bối cảnh ngành giao nhận đang trở nên cạnh tranh ngày càng khốc liệt với nhiều "tay chơi" nước ngoài, việc gọi vốn thành công từ Quỹ Singapore, là tín hiệu cho thấy FastShip có nền tảng mang tầm khu vực, và thị trường Việt Nam đầy tiềm năng trong tương lai.

FastShip lên kế hoạch mở rộng đến nhiều địa phương khác, đầu tư nâng cấp công nghệ, đồng thời mở rộng hệ thống đối tác và thúc đẩy tăng trưởng mảng dịch vụ liên quan đến tài chính. Startup này cũng đang có những bước chuẩn bị cho định hướng IPO trong tương lai.