Startup quà tặng Việt được đầu tư 2,2 triệu USD

...

UrBox được đầu tư 2,2 triệu USD trong vòng gọi vốn dẫn đầu bởi Touchstone Partners.

Startup quà tặng Việt được đầu tư 2,2 triệu USD
Người Đồng Hành

UrBox – Startup thương mại điện tử B2B trong lĩnh vực quà tặng, tri ân khách hàng vừa hoàn thành vòng gọi vốn Pre-Series A với giá trị 2,2 triệu USD. Dẫn đầu bởi Quỹ Touchstone Partners, vòng gọi vốn lần này của UrBox còn có sự góp mặt của Quỹ Pavilion Capital và nhà đầu tư hiện tại là VinaCapital Ventures.

Ra mắt vào 2017, UrBox là nền tảng kết nối các chương trình quà tặng, chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết của doanh nghiệp với mạng lưới hơn 200 nhà cung cấp và 15.000 điểm chấp nhận đổi quà bao gồm cả online và offline.

“Với vòng gọi vốn lần này, UrBox sẽ tập trung vào việc tối ưu nền tảng, xây dựng một hệ sinh thái toàn diện cho các khách hàng tổ chức, các đối tác của UrBox, song song với việc tăng trải nghiệm của người dùng cuối", ông Bùi Hoài Nam, nhà đồng sáng lập UrBox, chia sẻ.

Theo Allied Market Research, một công ty nghiên cứu thị trường quốc tế có trụ sở tại Portland, quy mô thị trường thẻ quà tặng toàn cầu được định giá là 619,25 tỷ USD vào năm 2019 và dự kiến đạt 1.922,87 tỷ USD vào năm 2027 (tăng trưởng với tốc độ CAGR 15,4%).

Tại thị trường châu Á, các giải pháp về quà tặng đã có tốc độ tăng trưởng rất mạnh ở những nước như Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản. Theo ước tính, thị trường quà tặng số của Việt Nam đạt khoảng 2,4 tỷ USD vào năm 2024 và thị trường thương mại số được dự đoán sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR 29% đạt đến 57 tỷ vào năm 2025 (theo “e-Conomy SEA 2021” của Google và Temasek).