OplaCRM được công ty game rót vốn

...

OplaCRM vừa công bố nhận đầu tư vòng hạt giống từ Công ty cổ phần trực tuyến GOSU.

OplaCRM được công ty game rót vốn
ProFin.vn

Được biết, GOSU Corp nằm trong top 5 nhà phát hành game ở Việt Nam. Sau 10 năm hoạt động, đơn vị này đã có 37 triệu người dùng trong hệ sinh thái và ra mắt được 26 sản phẩm game.

Về OplaCRM, công ty này được thành lập năm 2022 bởi ông Nam Nguyễn và ba người bạn học cùng Đại học Bách Khoa TP.HCM. Trước khi khởi nghiệp với OplaCRM, ông Nam từng đảm nhiệm vị trí Principal Solution Consultant tại Oracle Việt Nam, Lead Solution Engineer tại Salesforce Singapore tư vấn và triển khai CRM cho các khách hàng lớn trong nước và khu vực Đông Nam Á.

OplaCRM là giải pháp phục vụ bộ phận bán hàng, kinh doanh cho các doanh nghiệp trong ngành hóa chất, sắt thép, thiết bị công trình, xây dựng, xuất nhập khẩu, tư vấn giải pháp công nghệ thông tin, marketing agency…

Trước khi nhận được đầu tư, OplaCRM đã được nhiều doanh nghiệp sử dụng trong đó nổi bật là KTG Electric, đơn vị cung cấp thiết bị điện và chiếu sáng thương hiệu AC Electric, Comet Electric và phân phối độc quyền miền Nam nhóm hàng Quạt Điện Mitsubishi.

Sau 6 tháng sử dụng sản phẩm OplaCRM, KTG Electric ghi nhận năng suất và hiệu quả làm việc của cả đội ngũ cải tiến rõ rệt, tỉ lệ thành công dự án tăng 30% và doanh số tăng 20% tương ứng.

“Hệ thống OplaCRM vận hành giống như tên gọi của nó, trực quan, dễ theo dõi, dễ sử dụng. Đội ngũ triển khai nhanh, đúng timeline, đúng cam kết. Tôi rất hài lòng với OplaCRM và tin rằng công ty sẽ còn tiến xa trong tương lai.”- Ông Phan Trịnh Anh Tuấn – Tổng Giám đốc KTG Electric cho biết.

Ông Nam Nguyễn, sáng lập OplaCRM cho biết số tiền huy động được sẽ dùng để phát triển đội ngũ kinh doanh và phát triển sản phẩm để mở rộng sang thị trường Mỹ.

“Khoản đầu tư chiến lược này không những có ý nghĩa về mặt về mặt tài chính, mà còn giúp tận dụng những thế mạnh về xây dựng trải nghiệm người dùng thông qua gamification, kinh nghiệm bán vào thị trường quốc tế, bảo mật và hiệu suất xử lý dữ liệu lớn của GOSU Corp. Sự kết hợp thú vị này sẽ tạo ra một thế hệ CRM khác biệt và phù hợp hơn với thế hệ nhân viên kinh doanh năng động như hiện nay.” – Ông Nam Nguyễn – CEO OplaCRM chia sẻ.

“Đây là khoản đầu tư chiến lược mà phía GOSU Corp kỳ vọng rất lớn vào nội lực và cách thức xây dựng, phát triển sản phẩm của đội ngũ OplaCRM. GOSU Corp tin tưởng, đồng hành và cam kết hỗ trợ tối đa về kinh nghiệm, nguồn lực để nâng cao hiệu quả hoạt động của OplaCRM trong hành trình chinh phục thị trường nước ngoài.” – Ông Lê Thanh Minh – Chủ tịch Hội đồng quản trị GOSU Online Corporation cho biết.

Về OplaCRM
OplaCRM được thành lập bởi ông Nam Nguyễn và 3 bạn học cùng lớp tại khoa Máy tính trường Đại học Bách Khoa TP.HCM. Ông Nam Nguyễn có hơn 12 năm kinh nghiệm tư vấn và kinh doanh các giải pháp CRM hàng đầu thế giới theo mô hình SaaS. Anh từng là Principal Solution Consultant tại Oracle Việt Nam, Lead Solution Engineer tại Salesforce Singapre trong nhiều năm, tư vấn và triển khai CRM cho hàng trăm khách hàng lớn trong nước và khu vực Đông Nam Á.

Sau hơn 10 năm làm việc ở các công ty công nghệ và quan sát thấy hầu hết các hãng CRM đều gặp phải vấn đề về tỉ lệ người dùng thấp, do nhân viên kinh doanh không cảm thấy “enjoy” khi sử dụng, ông Nam Nguyễn đã tìm ra giải pháp dựa trên sự tối ưu các chỉ số đo lường và quyết định khởi nghiệp OplaCRM tới sứ mệnh giúp nhân viên kinh doanh “Enjoy your work”.
Về GOSU Corp
Công ty cổ phần trực tuyến GOSU (viết tắt là GOSU Corp), là một trong top 5 Nhà phát hành Game tại Việt Nam. Trong 10 năm qua, đơn vị liên tục mở rộng quy mô, không chỉ dừng lại ở việc phát hành các game ở cả trong và ngoài nước, GOSU còn tự chủ về công nghệ sản xuất, hợp tác quốc tế nhằm tạo ra các sản phẩm mang giá trị toàn cầu.

Nhờ kiên định với mục tiêu ban đầu là "by gamers, for gamers", sau 10 năm, công ty đã có hơn 37 triệu người dùng trong hệ sinh thái và ra mắt được hơn 26 sản phẩm game.
Theo: Thông cáo báo chí của OplaCRM