Sữa Quốc tế (IDP) chi 2 tỷ đồng mỗi ngày cho quảng cáo, bằng 2/3 mức chi của Vinamilk dù doanh thu chỉ bằng 1/10
Cách "xe lu" Hòa Phát đã ứng phó khi chịu cùng lúc 4 "cú đấm" từ thị trường: Thu hẹp quy mô vốn lưu động, hàng tồn kho bị ép quay nhanh hết cỡ
Đang “gánh” tổng lỗ luỹ kế 7.395 tỷ đồng cho chuỗi Bách Hoá Xanh, MWG vẫn tuyên bố sẽ hoà vốn vào cuối năm 2023
Hiểu mô hình, tách chi phí #1: Muốn khởi nghiệp như Netflix, cần lưu ý những loại chi phí "khủng" nào?
Lợi nhuận về đáy 7 năm, Vinamilk tiếp tục cắt mạnh chi phí quảng cáo, khuyến mại, mỗi ngày chỉ "đốt" 27 tỷ đồng cho quảng cáo sữa